obj
obj

ข่าวสารบอล

พี่มีเงินนะน้อง! ‘ฮาว’ ปฏิเสธข่าว ‘สาลิกา’ เตรียมเซ็นตัวฟรี

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเสริมทัพตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


ถึงแม้ว่า ‘สาลิกาดง’ จะเป็นหนึ่งในทีมที่มีเจ้าของสโมสรมีฐานะร่ำรวยที่สุดในโลก แต่ด้วยกฎทางการเงินของ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถทุ่มเงินจำนวนมหาศาลได้ในตลาดซื้อขายนักเตะ  ส่งผลให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับผู้เล่นฟรีเอเย่นต์


นิวคาสเซิล ตกเป็นข่าวกับ โทซิน อดาราบิโอโย่ ที่ลงเล่นไปแล้ว 129 นัดกับ ฟูแล่ม และ ลอยด์ เคลลี่ กัปตันทีม บอร์นมัธ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ 


แต่ว่าทางด้านของ เอ็ดดี้ ฮาว ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยกล่าวว่า “เราไม่จำเป็นต้องพิจารณาตลาดซื้อขายนักเตะแบบฟรี ๆ เพียงอย่างเดียว เรากำลังมองหาทุกตัวเลือก จากทุกทีม”


“แน่นอนว่าเราพยายามทำธุรกิจให้ดี และไม่ใช้จ่ายมากเกินไป เพื่อหานักเตะที่คุ้มค่ากับเงินที่สโมสรต้องลงทุน ซึ่งอย่างที่ผมบอกไป เรากำลังมองหาตัวเลือกที่ดีที่สุดอยู่เสมอ”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW